Xây dựng TP.HCM trở thành điểm đến hấp dẫn toàn cầu, ngang tầm thế giới

Xây dựng TP.HCM trở thành điểm đến hấp dẫn toàn cầu, ngang tầm thế giới

Trang chủ » Tin tức » Xây dựng TP.HCM trở thành điểm đến hấp dẫn toàn cầu, ngang tầm thế giới

Đề xuất xây dựng TPHCM trở thành điểm đến hấp dẫn toàn cầu, ngang tầm thế giới.

 

     Quy mô kinh tế của TPHCM năm 2020 tăng gấp 2,7 lần, GRDP bình quân đầu người tăng gấp đôi so với năm 2010. TPCHM cũng chuyển dịch cơ cấu kinh tế tập trung vào các ngành công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp công nghệ cao. Các lĩnh vực khoa học, công nghệ, giáo dục và đào tạo, y tế, văn hóa, thể dục, thể thao của TPHCM cũng đạt được nhiều kết quả tích cực; công tác bảo đảm an sinh xã hội, tạo việc làm, giảm nghèo bền vững đạt nhiều kết quả; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng nâng lên...

 

 

     Mục tiêu đến năm 2030 là thành phố dịch vụ - công nghiệp hiện đại, đầu tàu về kinh tế số, xã hội số, là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, khoa học công nghệ, văn hóa của khu vực Đông Nam Á, hội nhập quốc tế sâu rộng. Đến năm 2045, TP Hồ Chí Minh trở thành trung tâm kinh tế, tài chính, dịch vụ châu Á, là điểm đến hấp dẫn toàn cầu, kinh tế, văn hóa phát triển đặc sắc, có chất lượng cuộc sống cao; là đô thị phát triển ngang tầm các đô thị lớn trên thế giới.

 

 

     TPHCM luôn là điểm đến hấp dẫn cho người dân cả trong nước và ngoài nước, và đầy hứa hẹn trong tương lai, việc đầu tư vào TPHCM vẫn chưa bao giờ giảm đi sức nóng, đây sẽ là cơ hội lớn để có thể đầu tư dài hạn cho tương lai.

     

Nếu bạn vẫn đang phân vân về vị trí cũng như cần tư vấn pháp lý, hỗ trợ đo đạc,… Xin hãy liên hệ với chúng tôi, hơn 20  năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Mr.Hiển: 0911622255

 

Các bài đăng khác

1
2
3
4
5
6
7

Đăng ký nhận tin

Để thuận tiện, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Facebook
zalo
zalo

0911622255