SỔ ĐỎ DÃ, NHẦM VỊ TRÍ ĐẤT, TĂNG GIẢM DIỆN TÍCH ĐẤT, CÓ SỔ ĐỎ MÀ KHÔNG CÓ ĐẤT, NHIỀU VẤN ĐỀ KHÚC MẮC VỀ ĐẤT ĐAI - 0911622255

SỔ ĐỎ DÃ, NHẦM VỊ TRÍ ĐẤT, TĂNG GIẢM DIỆN TÍCH ĐẤT, CÓ SỔ ĐỎ MÀ KHÔNG CÓ ĐẤT, NHIỀU VẤN ĐỀ KHÚC MẮC VỀ ĐẤT ĐAI - 0911622255

Trang chủ » Tin tức » SỔ ĐỎ DÃ, NHẦM VỊ TRÍ ĐẤT, TĂNG GIẢM DIỆN TÍCH ĐẤT, CÓ SỔ ĐỎ MÀ KHÔNG CÓ ĐẤT, NHIỀU VẤN ĐỀ KHÚC MẮC VỀ ĐẤT ĐAI - 0911622255

SỔ ĐỎ GIẢ, NHẦM VỊ TRÍ ĐẤT, TĂNG GIẢM DIỆN TÍCH ĐẤT, CÓ SỔ ĐỎ MÀ KHÔNG CÓ ĐẤT, NHIỀU VẤN ĐỀ KHÚC MẮC VỀ ĐẤT ĐAI 0911622255

 

  Trong thời gian qua rất nhiều khách hàng đầu tư bất động sản đau đầu, nhức óc về việc thất thiệt do vị trí đất đầu tư mà thực sự chưa tìm được thầy thuốc nào để chữa bệnh nan y về bất động sản. Ví dụ: Mua sổ giả, mua đất dự án “ma” ngoài ra còn nhiều nguyên nhân dẫn đến người mua đất bị đau đớn ngoài mong muốn khác như: Mua đất nhầm vị trí, diện tích, kích thước thực tế sử dụng thay đổi khác với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đất bị chồng lấn ranh giới, tranh chấp, cầm cố tạm,… những vướng mắc rủi ro về bất động sản mà khách hàng đầu tư nhà, đất cần phải hết sức cẩn thận, chi tiết và chu đáo trước khi quyết định thực hiện giao dịch bất động sản.

 Trước tình hình trên với chút ít kinh nghiệm tích góp, ghi chép được từ nhiều anh em chuyên ngành đất đai, đo đạc, công chứng, tòa án và anh chị em lão làng trong nghề bất động sản Việt Nam.

 Đơn vị đo đạc xin được chia sẽ một vài ý kiến nhỏ cho nhà đầu tư, anh chị em môi giới bất động sản một vài trãi nghiệm khi mua đất, mua nhà.

  1. Đọc những thông tin nhận biết về sổ đỏ thật, sổ đỏ giả trên các trang mạng, báo uy tín
  2. Tìm hiểu và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm mua nhiều bất động sản
  3. Hỏi thăm tình hình xung quanh vị trí đất nếu có người ở kế cận thì sẽ biết được nguồn gốc thửa đất mình mua sẽ tốt hơn. (tìm hỏi những người lớn tuổi trong khu vực)
  4. Đến các đơn vị chuyên về hồ sơ pháp lý đất đai, đến UBND xã (phường) nơi có đất, Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai để tìm hiểu về nguồn gốc, thông tin lô đất đó.
  5. Sao lục hồ sơ gốc khi có nghi ngờ về lô đất
  6. Nói chuyện trực tiếp với chủ đất và để ý quan sát rõ phong cách, thần thái và thái độ của bên bán (vì nếu có dấu hiệu lừa đảo sẽ biểu hiện rõ trên nét mặt cũng như cách nói chuyện có sự lạc đề và bất thường trong đó)
  7. Kiểm tra mọi thông tin lô đất, thửa đất kỹ càng rồi quyết định giao dịch là chưa muộn.
  8. Ngoài các yếu tố cần thiết như trên thì bước đo đạc cũng rất quan trọng để biết chính xác vị trí, kích thước diện tích rồi thực hiện giao dịch chưa muộn. (Biện pháp đo đạc là hữu hiệu nhất cho nhiều vấn đề như bị nhầm vị trí, tăng giảm diện tích, ranh giới có bị lấn chiếm hay không). Đo đạc quý khách hàng cũng phải tìm đúng đơn vị có năng lực thực sự - uy tín và chất lượng và có tâm trong nghề để đảm bảo tính chính xác và minh bạch nhất.

   Kênh nhanh nhất để giải quyết vấn đề rủy ro về đất đai mà bạn muốn tìm hiểu thì hãy mạnh dạn gọi ngay đến số 0911622255 để được chia sẽ và tư vấn nhiều vấn đề về đất đai mà nhiều anh chị em chưa gặp phải để tránh rủi roc khi quyết định mua bán đất đai.

 

Một vài trang lừa đảo sổ giả, nhầm vị trí quý vị có thể thảm khảo để có kinh nghiệm:

https://afamily.vn/cach-nhan-dien-so-do-gia-de-khong-trang-tay-khi-mua-nha-dat-20191018152717834.chn

Báo Bình Dương Online - Cảnh giác: Dùng sổ đỏ giả “qua mặt” công chứng (baobinhduong.vn)

https://luatduonggia.vn/so-do-bi-nham-lan-vi-tri-thua-dat-phai-lam-the-nao/

Các bài đăng khác

1
2
3
4
5
6
7

Đăng ký nhận tin

Để thuận tiện, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Facebook
zalo
zalo

0911622255