TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI VẤN ĐỀ NHỎ TRONG THẾ KỶ 21 - 0911622255 A. Hiển

TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI VẤN ĐỀ NHỎ TRONG THẾ KỶ 21 (0911622255 A. Hiển – 0979767258 A. Hiếu)

Trang chủ » Tin tức » MẪU ĐƠN TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI - ĐO ĐẠC GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP 0911622255 (A. Hiển)

MẪU ĐƠN TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI - TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI VẤN ĐỀ NHỎ TRONG THẾ KỶ 21

- 0911622255 (Mr. Hiển)

 

  1. Khảo sát, đo đạc kiểm tra thửa đất để có hướng tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

     Vấn đề tranh chấp đất đai và tài sản gắn liền với đất là điều không mong muốn của mọi tổ chức, cá nhân nhưng nhiều hoàn cảnh và điều kiện khách quan cũng như có cả chủ quan như khi thực hiện xây dựng các công trình trên đất cũng vì chủ quan, tin rằng các công trình xung quanh đất mình kiên cố, chắc chắn nghỉ là họ làm đúng với đất của họ. Điều đó tự tin và căng dây kéo thước ra làm công trình của mình luôn. Bài học thật nhớ lâu khi đo đạc kiểm tra thấy sai hệ lụy từ yếu tố chủ quan chiếm phần lớn.

   Sau khi đo đạc kiểm tra một số khách hàng khu vực trên địa bàn Miền Đông nhận thấy xây dựng công trình dẫn đến sai về ranh đất với khoảng cách và diện tích đáng kể, về chỉ giới mà đêm dài khó ngủ thức đủ nguyên đêm vẫn ko nghỉ ra cách giải quyết. Đơn vị đo đạc với kinh nghiệm thực chiến sẽ sẵn tinh thần và nghiệp vụ nghề cũng như trách nhiệm về công việc luôn sãn sàng phối hợp với đối tác để kiểm tra chi tiết và hổ trợ tư vấn nhằm phối hợp với chủ sử dụng đất, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có sử dụng đất đai và cùng với cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan với đất đai trong địa phương cụ thể ở chỗ đất có tranh chấp nhằm mục đích cùng nhau hợp tác, giải quyết vấn đề làm sao ít thiệt hại về kinh tế và đảm bảo yếu tố công bằng cho các bên nguyên đơn cũng như bên bị đơn, đồng thời giúp cơ quan thẩm quyền và cơ quan xữ lý tranh chấp rút ngắn được ít thời gian nhất cho vụ việc.

   Việc gõ cửa cơ quan có thẩm quyền để yêu cầu giải quyết tranh chấp về đất đai, nhà cửa là việc làm bắt buộc đối với trường hợp mong muốn giải quyết bằng con đường tố tụng. Để thủ tục được tiến hành nhanh chóng, đúng quy định pháp luật bạn nên nghiên cứu kỹ văn bản liên quan đối chiếu với trường hợp của mình hoặc hỏi luật sư tư vấn mọi vấn đề về luật đất đai, luật dân sự cho bạn.

Nếu bạn, không có thời gian tìm hiểu và muốn đảm bảo tối đa quyền lợi của mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0911 62 22 55 chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ để:

- Bạn hiểu rõ quy định, tính chất vụ việc của mình có cần yêu cầu giải quyết tranh chấp hay không

- Bạn hiểu được thủ tục giải quyết tranh chấp và các bước tiến hành thủ tục

- Từ sự việc của bạn, luật sư tư vấn để bạn biết quyền lợi của mình quy định thế nào, thiệt hại đến đâu, căn cứ yêu cầu là gì?

    Dưới đây chúng tôi cung cấp mẫu đề nghị giải quyết tranh chấp để bạn tham khảo

  1. Mẫu Đơn đề nghị giải quyết tranh chấp đất đai

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…., ngày    tháng      năm 20...

ĐƠN ĐỀ NGHỊ

(V/v yêu cầu giải quyết tranh chấp đất đai)

Kính gửi: UBND xã (phường, thị trấn) ...............

Tên tôi là:                            Sinh năm

CMND số:                             Ngày cấp:                

Hộ khẩu thường trú:

Địa chỉ nơi ở:

Tôi viết đơn này đề nghị quý cơ quan hòa giải tranh chấp đất đai giữa gia đình tôi với gia đình ông (bà): .......................... Địa chỉ tại:.............................................

Nội dung vụ việc như sau:

Gia đình tôi có thửa đất tại thôn........xã........được cấp GCNQSDĐ ngày         tháng     năm      tờ số........ thửa số............ diện tích............. Tôi đã sử dụng thửa đất từ năm .........đến  nay.

Nội dung cần giải quyết:

............................................................................................................................................

............................................................................................................................................

............................................................................................................................................

............................................................................................................................................

   Đến nay, các bên không thể thương lượng, hòa giải được với nhau để giải quyết vụ việc tranh chấp đất đai nêu trên. Vì vậy, tôi làm đơn này đề nghị UBND xã ............. tổ chức hòa giải tranh chấp đất giữa gia đình tôi với gia đình ông/ bà ........... trú tại        ................để giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp nêu trên.

Cụ thể:

-   Yêu cầu UBND xã tiến hành đo đạc lại ranh giới thửa đất để xác định phần đất của các bên.

-   Gia đình tôi đề nghị tiếp tục xây dựng công trình nhà ở vì lý do...........................

Kính mong quý cơ quan sớm xem xét giải quyết.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Tài liệu gửi kèm:

- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

- ..........................

 

NGƯỜI LÀM ĐƠN

(ký và ghi rõ họ tên)

 

 

 

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về Đơn đề nghị giải quyết tranh chấp đất đai. Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn liên hệ luật sư trực tuyến của chúng tôi qua số: 0911 62 22 55 để được tư vấn hân hạnh.

Các bài đăng khác

1
2
3
4
5
6
7

Đăng ký nhận tin

Để thuận tiện, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Facebook
zalo
zalo

0911622255