Cần lưu ý điều gì khi tham gia giao dịch đất cho người mới?

Cần lưu ý điều gì khi tham gia giao dịch đất cho người mới?

Trang chủ » Tin tức » Cần lưu ý điều gì khi tham gia giao dịch đất cho người mới?

     Gần đây bất động sản tăng trưởng liên tục khiến cho người dân đổ xô đi mua đất, trong 2 năm 2020-2021 cơn sốt đất đai liên tục tăng trưởng và bùng nổ, hiện nay dù bị ảnh hưởng bởi suy giảm kinh tế nhưng độ hot của đất vẫn chưa hề giảm. Vậy những lưu ý ở đây là gì?

 

     Thứ nhất, nên tìm hiểu những nguồn đất, những sales chuyên nghiệp hoặc sự giúp đỡ của các chuyên gia, đây là giải pháp khá tối ưu và đem lại hiệu quả cao. Những người mới, chưa có kiến thức đất  ở một khu vực thì không nên bỏ qua bước này, đây là một trong những bước quyết định việc đầu từ có đem lại hiệu quả không.

Đo đạc và tư vấn đất

 

     Thứ hai, trước khi mua đất, ta nên tìm hiểu và nắm các thông tin về giấy tờ pháp lý của mảnh đất, có đang trong tình trạng tranh chấp hay không? có thiếu giấy tờ gì hay không? Không nên giao dịch những mảnh đất đang có tranh chấp, chung sổ hoặc thiếu giấy tờ pháp lý,...

 

     Thứ ba, Trước khi quyết định mua một mảnh đất, đặc biệt là các khu đất được phân lô từ trước, chúng ta nên thực hiện việc đo đạc địa chính, điều này là hết sức cần thiết, vì rất nhiều trường hợp mà chúng tôi đã gặp phải: diện tích đất không đúng với diện tích ghi trong giấy tờ, không có ranh giới địa chính, gây ra các tình trạng tranh chấp đất,…

 

     Vì thế, chúng tôi luôn thấu hiểu và lắng nghe ý kiến khách hàng, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như đo đạc, tư vấn, luật,… và các vấn đề liên quan đến đất đai. Mọi thắc mắc, cũng như cần sự hỗ trợ hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua số điện thoại:

0911 622 255 (Mr. Hiển)

0828 50 8668 (Mr.Kiên) 

(liên hệ vào 7h-11h và 13h -17h từ thứ 2 đến thứ 7). 

Xin trân trọng cảm ơn.

Các bài đăng khác

1
2
3
4
5
6
7

Đăng ký nhận tin

Để thuận tiện, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Facebook
zalo
zalo

0911622255